» » » » » » » » Du lịch một mình dễ có bạn tình

Du lịch một mình đang dần trở thành xu thế phổ biến, giúp cho những ai đang còn độc thân dễ dàng tìm thấy một nửa của mình. 

Với những trang web hẹn hò trực tuyến và ứng dụng có sẵn, việc tìm kiếm một nửa của mình chưa bao giờ dễ dàng như thế. Tuy nhiên, ngay cả khi việc kết nối với nhau trên mạng tỏ ra hiệu quả, thì vẫn có một cách thức khác giúp bạn "thoát ế" nhanh chóng hơn, đó là đi du lịch một mình.

Theo nghiên cứu của Visa Global Travel Intentions thực hiện năm 2015, những người du lịch một mình đã tăng 13% so với năm 2013 và số người lần đầu đi du lịch một mình cũng tăng 37%. Sự gia tăng dân xê dịch một mình nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của ngành công nghiệp du lịch khi cho ra đời hàng loạt gói sản phẩm đặc biệt được thiết kế để kết nối những người độc thân với nhau.

"Ngày càng nhiều khách sạn đang tìm cách giúp các khách du lịch một mình có trải nghiệm tuyệt vời", Christine Sarkis, biên tập viên của trang web SmarterTravel cho biết.

"Ví dụ, nhiều khách sạn nhỏ, độc lập đã cung cấp các hoạt động như ẩm thực hoặc đi bộ mà khách đi lẻ có thể đăng ký nếu họ muốn tham gia với nhóm người có cùng sở thích với mình. Ngoài ra, phòng game hay các không gian công cộng khác cũng được sử dụng để mọi người dễ dàng gặp gỡ nhau hơn", cô tiếp lời.

Việc du lịch một mình sẽ tăng cơ hội để bạn gặp gỡ người khác phái. Ảnh: Today
Việc du lịch một mình sẽ tăng cơ hội để bạn gặp gỡ người khác phái. Ảnh: Today

Wyndham Grand Rio Mar Resort & Spa, một trong những khách sạn chuyên phục vụ cho người độc thân, đã mời gọi những người đi du lịch một mình cùng gặp gỡ các vị khách khác tại quán bar bờ biển vào một giờ cố định mỗi ngày. Tương tự, Zemi Beach House Resort & Spa tại Anguilla, cũng áp dụng một phương thức mỗi khách độc thân có quyền tham gia vào những bữa tiệc cocktail vui vẻ, ăn tối với nhiều người và nếm rượu rum.

Du khách đi một mình còn có thể cài đặt ứng dụng MissTravel vừa ra mắt vào mùa hè, giúp những thành viên độc thân tìm kiếm bạn đồng hành phù hợp để cùng du lịch trên khắp thế giới. Những người lạ hoàn toàn có thể quyết định đặt chuyến du lịch cùng nhau trước khi thật sự gặp ngoài đời.

Hannahmae Dela Cruz, giám đốc truyền thông của MissTravel cho biết: "Du lịch là cách rất tốt để tìm thấy tình yêu và nó cũng là một bài kiểm tra quan trọng đối với một mối quan hệ. Khi đi du lịch, chúng ta bước ra khỏi vòng tròn an toàn, gặp phải những tình huống không thể tiên đoán. Do đó, cách chúng ta cùng bạn đồng hành xử lý các tình huống đó sẽ xác định được mức độ tương thích của nhau. Nhiều người sau đó thậm chí đã kết hôn và bắt đầu xây dựng gia đình cùng nhau".

Theo: Vnexpress

Tags: khach san 3 sao, khach san go vap, 3 star hotel, hochiminh hotel

About Unknown

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo, chúng tôi cam kết mỗi lần lưu lại tại khách sạn Mismo, Quý khách sẽ được tận hưởng chất lượng dịch vụ vượt ngoài sự mong đợi.

Tags: khach san 3 sao - khach san ho chi minh - khach san go vap - 3 star hotel - Hochiminh hotel - Go vap hotel
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn