» » » » » » » Nhà báo Tây tiết lộ những món ruột ở TP HCM

Rong ruổi phố phường bằng xe máy và ghé những quán ăn đường phố dưới đây là kinh nghiệm của biên tập viên Calder Quinn của tờ Condé Nast Traveler chia sẻ khi đi du lịch Việt Nam.


Chợ Bến Thành


Ngoài những nhà hàng như Pizza 4Ps với món pizza làm thủ công nổi tiếng, hay Cục Gạch Quán với thiết kế ấn tượng, những món ăn đường phố là điểm đặc biệt hấp dẫn ở TP HCM. Chợ Bến Thành thu hút cả người bản xứ lẫn khách du lịch với rất nhiều món ăn ngon. Những người bán hàng rong đi khắp chợ, bán những món ăn đơn giản cho người buôn bán ở chợ, như hải sản nướng đựng trong lá chuối, hay gỏi cuốn chấm tương.

Rong ruổi bằng xe máy rồi ghé vào chợ Bến Thành ăn là trải nghiệm khó quên. Ảnh: Alamy.
Rong ruổi bằng xe máy rồi ghé vào chợ Bến Thành ăn là trải nghiệm khó quên. Ảnh: Alamy.

Bánh Xèo 46A (đường Đinh Công Tráng, quận 1)


Món bánh mỏng, giòn, vàng ruộm với nhân tôm thịt, giá đỗ và các loại rau thơm ăn kèm nước chấm chua ngọt ngon tuyệt. Bánh chỉ được làm khi có khách gọi món.


Quán Thúy 94 (đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1)


Quán ăn đơn giản bán mọi món ăn liên quan đến cua. Bạn hãy thử món chả giò cua và miến xào cua được nấu bằng ít nhất 4 loại cua.

Món miến xào cua ở quán Thúy 94. Ảnh: Calder Quinn.
Món miến xào cua ở quán Thúy 94. Ảnh: Calder Quinn.

Bánh mì Huỳnh Hoa (đường Lê Thị Riêng, quận 1)


Cả người bản xứ và người nước ngoài đều công nhận bánh mì Huỳnh Hoa là bánh mì ngon nhất TP HCM. Từ 16h đến nửa đêm, quán luôn đông khách xếp hàng để mua chiếc bánh mì kẹp đầy rau và thịt. Giá bán ở đây cũng cao hơn mức trung bình với 32.000 đồng.

Theo Zing News

Tags: hochiminh hotel - khach san ho chi minh - khach san 3 sao

About Unknown

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo, chúng tôi cam kết mỗi lần lưu lại tại khách sạn Mismo, Quý khách sẽ được tận hưởng chất lượng dịch vụ vượt ngoài sự mong đợi.

Tags: khach san 3 sao - khach san ho chi minh - khach san go vap - 3 star hotel - Hochiminh hotel - Go vap hotel
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn