» » » » » » » » » Lãnh sự quán Australia tổ chức cuộc thi ảnh về cầu Mỹ Thuận

Cuộc thi được tổ chức đánh dấu sự kiện 15 năm thông xe cây cầu bắc qua sông Tiền, nối hai tỉnh Tiền Giang và Vĩnh Long. 


Tháng 3/2000, cầu Mỹ Thuận, cây cầu dây văng đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam, đã được hoàn tất trước thời hạn, đạt được chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và trong giới hạn ngân sách. Dự án còn được ghi nhận về sự an toàn vượt trội mà trước đây các quốc gia phát triển đã đạt được.

Lãnh sự quán Australia tổ chức cuộc thi ảnh về cầu Mỹ Thuận
Cầu Mỹ Thuận. Ảnh: lthdan/wordpress.

Cuộc thi ảnh khuyến khích người dân đang sinh sống tại miền Nam, đặc biệt là cộng đồng người dân đang sinh sống tại vùng đồng bằng sông Cửu Long xung quanh cầu Mỹ Thuận, gửi ảnh và chú thích miêu tả cầu Mỹ Thuận có ý nghĩa như thế nào với bản thân, gia đình, bạn bè, hoặc rộng hơn nữa là cộng đồng xung quanh.

Ảnh chụp chất lượng nhất sẽ đoạt được các giải thưởng như máy ảnh kỹ thuật số, iPad mini. Cuộc thi được phát động trên trang Facebook của Australia tại Việt Nam từ nay đến 1/11.

Cầu Mỹ Thuận giúp kết nối nông thôn với các trung tâm thương mại, giúp cho việc vận chuyển hàng hóa, dịch vụ và việc đi lại của người dân được nhanh hơn, hiệu quả hơn. Chỉ sau một năm cây cầu được đưa vào sử dụng, thu nhập của người dân ở khu vực sông Tiền và sông Hậu đã gia tăng 30%. Đến nay, mỗi năm cây cầu phục vụ hơn 5 triệu lượt xe.


Theo Zing News

Tags: khach san 3 sao, khach san go vap, hochiminh hotel

About Unknown

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo, chúng tôi cam kết mỗi lần lưu lại tại khách sạn Mismo, Quý khách sẽ được tận hưởng chất lượng dịch vụ vượt ngoài sự mong đợi.

Tags: khach san 3 sao - khach san ho chi minh - khach san go vap - 3 star hotel - Hochiminh hotel - Go vap hotel
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn