» » » » » » » » » Biển Nhật Lệ lọt Top 10 thắng cảnh du lịch biển Việt Nam

Biển Nhật Lệ (TP Đồng Hới, Quảng Bình) được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công nhận là một trong 10 thắng cảnh du lịch biển hấp dẫn nhất Việt Nam chiều 13/8. 

Trước đó, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao Bằng xác lập kỷ lục biển Nhật Lệ được công nhận vào Top 10 thắng cảnh du lịch biển hấp dẫn nhất Việt Nam theo Bộ tiêu chí công bố giá trị Top điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam.

Tại buổi Lễ, ông Phan Xuân Luật - Phó chủ tịch UBND TP Đồng Hới cho biết, thành phố sẽ tiếp tục đầu tư, tăng cường công tác quản lý, khai thác có hiệu quả các bãi tắm biển đồng thời, thực hiện các giải pháp bảo vệ cảnh quan môi trường, đảm bảo an ninh trật tự, công tác cứu hộ, cứu nạn tại điểm du lịch.

Theo ông Luật, địa phương sẽ chú trọng công tác bảo vệ, phát triển tài nguyên du lịch, vệ sinh môi trường, trật tự nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho du khách đến tham quan. Thành phố sẽ  phát triển các điểm du lịch cấp tỉnh nhằm giới thiệu, quảng bá các giá trị đặc sắc và độc đáo của các bãi biển Nhật Lệ - Quang Phú – Bảo Ninh để thu hút ngày càng nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến với Đồng Hới.

Nhân dịp này, UBND tỉnh Quảng Bình cũng đã công bố quyết định công nhận các bãi tắm biển Nhật Lệ (phường Hải Thành), Quang Phú (xã Quang Phú) và Bảo Ninh (xã Bảo Ninh) là điểm du lịch cấp tỉnh.

Biển Nhật Lệ lọt Top 10 thắng cảnh du lịch biển Việt Nam
Các bãi tắm ở biển Nhật Lệ luôn thu hút rất đông người dân địa phương và du khách đến nghỉ ngơi, tắm biển. Ảnh: Văn Được. 

Biển Nhật Lệ là vùng bờ biển trải dài qua 3 xã phường của TP Đồng Hới với 3 bãi tắm chính Bảo Ninh, Nhật Lệ và Quang Phú. Từ trung tâm thành phố Đồng Hới, người dân và du khách chỉ cần di chuyển qua quãng đường khoảng 1 km là có thể đến biển Nhật Lệ, nơi được ví như bức tranh về một nàng tiên nữ mang vẻ đẹp trữ tình lãng mạn nhất trong số dải bờ biển ở Quảng Bình.

Các bãi biển tại đây có bờ cát trắng, nước biển trong xanh mang vẻ hoang sơ thu hút rất đông người dân và khách du lịch đến hóng mát, tắm biển và thưởng thức đặc sản biển. Nơi đây có nhiều hải sản tươi, ngon, bổ dưỡng, được chế biến thành nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn du khách.


Khach san ho chi minh - Theo Zing News

About Unknown

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo, chúng tôi cam kết mỗi lần lưu lại tại khách sạn Mismo, Quý khách sẽ được tận hưởng chất lượng dịch vụ vượt ngoài sự mong đợi.

Tags: khach san 3 sao - khach san ho chi minh - khach san go vap - 3 star hotel - Hochiminh hotel - Go vap hotel
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn